Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2012

Dự án Biệt thự sinh thái cao cấp Tây Thiên Minh

Biệt Thự Sinh Thái Cao Cấp Tây Thiên Minh


QUÝ KHÁCH HÀNG QUAN TÂM VUI LÒNG LIÊN HỆ PTDA:  0936 02 8687 
ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT
Với điều kiện sống ngày càng được nâng cao về chất lượng, xu hướng và nhu cầu sở hữu một căn hộ biệt thự sinh thái phục vụ môi trường sống trong lành, tiện nghi, yên tĩnh, ấm cúng đặc biệt trong các thời gian nghỉ ngơi sau giờ làm việc - cuối tuần, hội họp họ hàng bạn bè.. ngày càng rõ nét và thiết thực, Chính vì vậy mong muốn và quyết định sở hữu 01 căn biệt thự sinh thái ngày nay đã thành hiện thực. Hãy tìm hiểu dự án của chúng tôi để thực hiện quyết định đúng đắn đó của Bạn!
1. Vị trí trí dự án
Khu Du lịch sinh thái cao cấp Tây Thiên Minh nằm trên địa bàn xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội, trên trục đường vào di tích Núi Thầy và Chùa Thầy.

Toàn bộ khu đất của dự án Tây Thiên Minh với tổng diện tích 33.38 ha với vị trí thuận lợi cách trung tâm thành phố Hà Nội 16km, gần tuyến đường cao tốc Láng - Hoà Lạc, cạnh cụm di tích Chùa Thầy, khu công viên cây xanh và nằm trọn trong khu vực quy hoạch đất đô thị Quốc Oai đã được UBND tỉnh Hà Tây phê duyệt tháng 10 năm 2004.

- Phía Bắc giáp đường quy hoạch của khu đô thị Quốc Oai và dự án Ecopark Tuần Châu Hà Tây.
- Phía Đông giáp tỉnh lộ 81. dự án nhà ở Quốc Hội
- Phía Tây, Nam giáp đường quy hoạch của đô thị CEO Quốc Oai.
2. Kiến trúc
Với đặc thù Các khu nhà biệt thự thấp tầng xinh xắn với dáng dấp của các vùng dân tộc Việt Nam, diện tích mỗi lô đất  từ 450 m2 đến 1000 mnằm dọc theo các con suối, ven hồ hoặc tựa lưng vào những vạt rừng xanh mát mang lại cho các gia đình một môi trường sống thực sự khác biệt trong không gian trong vắt của khu vực nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp tại vùng núi đá vôi....

Với những đặc điểm tự nhiên và xã hội của Hà Tây (Hiện nay thuộc địa phận Hà Nội mới) đã mở cho dự án khu du lịch sinh thái cao cấp Tây Thiên Minh một cơ hội phát triển mạnh mẽ, nhằm thoả mãn nhu cầu đa dạng của khách du lịch đem lại hiệu quả kinh tế xã hội về môi trường, xã hội càng phát triển năng suất lao động càng cao, đời sống đi lên thì quỹ thời gian nhàn rỗi đang trở thành vấn đề quan trọng hàng đầu cho mỗi quốc gia, mỗi cộng đồng.

Nhu cầu tận hưởng thời gian rỗi bằng hoạt động du lịch vui chơi giải trí nghỉ dưỡng có nhiều hướng gia tăng làm cho hoạt động này trở thành những nhu cầu không thể thiếu được trong cuộc sống tích cực của con người.



Phóng to ảnh
Click vào ảnh để xem ảnh gốc. Kích thước ảnh gốc là 700x495
 Phóng to ảnh


















QUÝ KHÁCH HÀNG QUAN TÂM VUI LÒNG LIÊN HỆ PTDA:  0936 02 8687 
ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT!
Trân trọng,